Trợ lý Chủ tịch

Thứ ba - 29/08/2023 13:47
Tuấn Nghĩa Group là một trong những doanh nghiệp uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực: xe điện, tấm Aluminium BFA, bất động sản, tủ vải,…Hiện nay, Tuấn Nghĩa Group đang cần tuyển dụng bổ sung nhân viên. Tham khảo thông tin tuyển dụng bên dưới và gửi hồ sơ ứng tuyển nếu bạn đang cần tìm việc làm.
Trợ lý Chủ tịch
Thông tin chung
- Số lượng tuyển: 02 người
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
- Mức lượng: 20 - 30 triệu
- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên
- Cấp bậc: Nhân viên
- Giới tính: Nam
- Nơi làm việc: Hoàng Mai
Mô tả công việc
-Thực hiện các công việc hỗ trợ cho Chủ tịch, triển khai xuống dưới theo chỉ đạo của Chủ tịch
-Tham mưu, tư vấn cho Chủ tịch, Ban Lãnh đạo về tất cả các nội dung công việc trong công ty
-Tham mưu cho Chủ tịch HĐQT trong việc xây dựng, giám sát Ban điều hành/ các đơn vị thành viên, chi nhánh thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất, kinh doanh hàng tháng, quý, năm.
-Nhận thông tin triển khai công việc xuống các phòng ban
-Phối hợp, tư vấn, hỗ trợ trưởng/phó các Phòng và lãnh đạo các chi nhánh/đơn vị thành viên trong việc triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh trong hoạt động sản xuất, kinh doanh… theo yêu cầu chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.-
-Tham gia các cuộc họp và làm thư ký cuộc họp
-Phối hợp Cùng với Pháp Chế xem xét thường xuyên các quy định hiện hành
-Thay mặt Chủ tịch tương tác với các đối tác khi được yêu cầu
-Tham vấn, tư vấn cho Chủ tịch, BLĐ về Phương án Kinh doanh, Tài Chính,…
-Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của các đơn vị thành viên và đề xuất phương án xử lý nếu cần.
-Đầu mối tiếp nhận thông tin từ các đơn vị thành viên, các đối tác tới Chủ tịch HĐQT và truyền đạt thông tin của Chủ tịch HĐQT tới các đơn vị liên quan và giám sát quá trình thực hiện.
-Trợ giúp Chủ tịch HĐQT quản lý thời gian, sắp xếp lịch làm việc và kiểm soát công việc
-Giám sát, đôn đốc, đánh giá việc thực hiện các quyết định, chỉ thị, chỉ tiêu trong hoạt động đầu tư, SXKD.
-Thường xuyên cập nhật, theo dõi các thay đổi tại các đơn vị để kịp thời điều chỉnh và báo cáo Chủ tịch HĐQT.
-Kiểm soát các văn bản, chứng từ từ các bộ phận, đơn vị, ký nháy trước khi chuyển Chủ tịch HĐQT phê duyệt.
-Kiểm tra, kiểm soát các văn bản báo cáo và đề xuất hướng, giải pháp xử lý trước khi trình Chủ tịch HĐQT.
-Văn bản hóa các chỉ thị, quyết định, … của Chủ tịch HĐQT tới các bộ phận, đơn vị thành viên.
-Phân tích các báo cáo và tổng hợp tình hình, tiến độ, kết quả thực hiện kế hoạch tuần, tháng, quý, năm của các bộ phận trình Chủ tịch HĐQT trước buổi họp 01 ngày.
-Giám sát việc triển khai thực hiện các nội dung, nghị quyết được cuộc họp thông qua.
-Biên, phiên dịch tiếng Trung - Anh khi có yêu cầu, làm việc với các đối tác.
Làm việc tại VP ở Hà Nội, CN3 khu công nghiệp Vĩnh Tuy, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Yêu cầu ứng viên
-Sử dụng thành thạo tiếng Trung - Anh
-Đại học trở lên các ngành Marketing, QTKD, ngoại thương, thương mại, tài chính, đối ngoại hoặc các ngành có liên quan.
-Có kiến thức kinh tế, quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh và các kiến thức luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
-Có tầm nhìn chiến lược, năng lực tổ chức, lãnh đạo và quản lý công việc khoa học, hiệu quả.
-Có khả năng lập kế hoạch và giao việc, định hướng, triển khai công việc độc lập.
-Có khả năng tiếp cận, học hỏi, nắm bắt kiến thức, vấn đề mới.
-Kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng trình bày, thuyết phục hiệu quả.
-Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề khoa học và cân bằng các mối quan hệ hiệu quả, hài hòa.
-Khả năng soạn thảo văn bản tốt.
-Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,...)
-Nhiệt huyết, năng động, thích ứng với nhiều nhiệm vụ, có thể thiết lập các mức độ ưu tiên trong công việc và có khả năng làm việc độc lập.
-Khả năng tạo dựng lòng tin và kiên định.
-Trung thực, chính trực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
-Luôn sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
-Sẵn sàng đi công tác
Quyền lợi
-Mức lương: 20.000.000 - 30.000.000/tháng (thoả thuận theo năng lực trong quá trình phỏng vấn)
-Lương tháng 13 + thưởng thành tích năm theo kết quả kinh doanh của công ty;
-Mỗi năm tăng lương 1 lần, THÂM NIÊM sau 3 năm hưởng thêm 5%, năm kế tiếp tăng thêm 1% trên mức thu nhập hiện hưởng.
-Môi trường làm việc hiện đại, năng động; Có mức độ thăng tiến cao.
-Chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
-Thời gian làm việc: 8h00' - 12h00; 13h30-17h30' từ thứ 2 đến thứ 7
Thời gian thử việc: Thời gian thử việc: 2 tháng (Có thể kết thúc sớm nếu ứng viên làm tốt)
Xin vui lòng gửi CV ứng tuyển về email: tuyendung@tuannghia.com
Số điện thoại: 0988295916 -  Ms.Ngọc Anh - TP.HCNS
Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: 
Phòng HCNS - Tuấn Nghĩa Group
Địa chỉ: CN3 - KCN Vĩnh Tuy - P.Vĩnh Hưng - Q.Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2023

Tác giả: Admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Nhà máy sản xuất Tuấn Nghĩa
Bên phải
Thống kê
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay1,785
  • Tháng hiện tại87,122
  • Tổng lượt truy cập1,166,705
Bộ phận Chăm sóc Khách hàng
Nhân viên CSKH
Nhân viên CSKH
0962644910
Nhân viên CSKH
Nhân viên CSKH
0898080123
Aluminium BFA

Các chuyên mục chính

Công ty chủ quản

Hotline: 0904581133 - 0913253959
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi