Công ty Tuấn Nghĩa đạt giải thưởng “Thương hiệu uy tín chất lượng APEC”

Thứ tư - 06/10/2021 10:04
Công ty TNHH Sản Xuất – Lắp Ráp Tuấn Nghĩa vinh dự được Chủ tịch Hội đồng tư vấn kinh doanh APEC (APAC) trao tặng chứng nhận cúp vàng và bằng khen “Thương hiệu uy tín chất lượng APEC” cho những đóng góp tích cực trong việc xây dựng phát triển sản phẩm.
1461289351 cong ty tuan nghia nhan qua  4
1461289351 cong ty tuan nghia nhan qua 4

Dịch vụ chất lượng được người dùng tín nhiệm cho những thương hiệu “Xe điện Before All, tấm ốp nhôm nhựa Aluminium ZeZ, OMA, tủ vải Thiên Nam Sơn” có khả năng cạnh tranh và hội nhập quốc tế tại đảo quốc sư tử Singapore.

Công ty Tuấn Nghĩa đạt giải thưởng “Thương hiệu uy tín chất lượng APEC” - 1

    Bằng khen Công ty Tuấn Nghĩa vinh danh “Thương hiệu uy tín chất lượng APEC”

 

Công ty Tuấn Nghĩa đạt giải thưởng “Thương hiệu uy tín chất lượng APEC” - 2

Cúp vàng Thương hiệu uy tín chất lượng APEC

 

Trong sự kiện chào mừng kỷ niệm 26 năm thành lập Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương (APEC), đặc biệt là Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) giữa Việt Nam và các nước được ký kết đã mở ra nhiểu cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp Việt Nam. Hiểu được điều đó, Công ty TNHH Sản Xuất, Lắp Ráp Tuấn Nghĩa đã không ngừng cải tiến và hoàn thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ, củng cố nội lực, tăng cường sự hội nhập và liên kết hợp tác với các đối tác chiến lược để phát triển bền vững cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế.

Công ty Tuấn Nghĩa đạt giải thưởng “Thương hiệu uy tín chất lượng APEC” - 3

Tổng GĐ Phan Văn Minh Công ty TNHH Sản Xuất, Lắp Ráp Tuấn Nghĩa tại buổi lễ trao giải “Thương hiệu uy tín chất lượng APEC” (bên trái)

 

Chương trình “Thương hiệu uy tín chất lượng APEC” được khảo sát theo quy trình 5 bước bởi các tổ chức uy tín như: Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Phòng thương mại Việt Nam – Hoa Kỳ, Mạng hội đồng doanh nghiệp ASEAN và Thời báo ASEA.

Sau khi trải qua quá trình khảo sát và đánh giá, Công ty TNNHH Sản Xuất, Lắp Ráp Tuấn Nghĩa đã được vinh danh đón nhận “Thương hiệu uy tín chất lượng APEC” vì đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau: Là đơn vị, doanh nghiệp có thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm, chiếm thị phần nhất định trong nước hoặc quốc tế. Đi đầu trong việc đổi mới khoa học công nghệ, bảo vệ môi trường. Có nhiều nỗ lực trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu; Tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện. Các chứng nhận, bằng khen trong nước và quốc tế.

 

Công ty Tuấn Nghĩa đạt giải thưởng “Thương hiệu uy tín chất lượng APEC” - 4

Hơn 100 doanh nghiệp lớn tại Việt Nam tham dự “Chương trình giao lưu kinh tế, văn hóa và hợp tác đầu tư Việt Nam – APEC” từ ngày 17-19/4/2016 tại Singapore

Cùng với giải thưởng Doanh nghiệp uy tín chất lượng nhất Việt Nam trong lĩnh vực xe điện, Alu, Formex, Tuấn Nghĩa cam kết mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Đây được xem là cột mốc quan trọng giúp Công ty TNNHH Sản Xuất, Lắp Ráp Tuấn Nghĩa tiếp cận sâu rộng vào một không gian kinh tế chung, phát huy sức mạnh và khả năng cạnh tranh trong khu vực kinh tế APEC – Châu Á Thái Bình Dương.

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Sản Xuất, Lắp Ráp Tuấn Nghĩa hoạt động chủ lực trong lĩnh vực kinh doanh và đang trở thành thương hiệu được khách hàng cả nước quan tâm đón nhận, hình thành thương hiệu lớn mạnh, đẳng cấp xứng tầm trên trường quốc tế.

Tác giả: Admin

Nguồn tin: Theo 24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Nhà máy sản xuất Tuấn Nghĩa
Bên phải
Thống kê
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay271
  • Tháng hiện tại77,278
  • Tổng lượt truy cập1,156,861
Bộ phận Chăm sóc Khách hàng
Nhân viên CSKH
Nhân viên CSKH
0962644910
Nhân viên CSKH
Nhân viên CSKH
0898080123
Aluminium BFA

Các chuyên mục chính

Công ty chủ quản

Hotline: 0904581133 - 0913253959
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi