Tuấn Nghĩa vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Sản phẩm uy tín - Chất lượng tốt được người Việt tin dùng năm 2022”

Thứ tư - 04/01/2023 10:23
Ngày 18/12/2022, “Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng” cùng với Viện Kinh tế và Văn hóa đã tổ chức chương trình “Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng năm 2022” nhằm vinh danh những đại diện tiêu biểu có đóng góp sản phẩm, dịch vụ uy tín hướng đến lợi ích người tiêu dùng trong năm 2022. Thương hiệu xe điện BEFORE ALL của Tuấn Nghĩa Group vinh dự được góp mặt vào hạng mục vinh danh “Top 10 Sản phẩm uy tín - Chất lượng tốt được người Việt tin dùng”.
Ông Phan Văn Long - Phó Chủ tịch HĐTV Tuấn Nghĩa Group đại diện công ty lên nhận giải thưởng
Ông Phan Văn Long - Phó Chủ tịch HĐTV Tuấn Nghĩa Group đại diện công ty lên nhận giải thưởng

Với sự phát triển nhanh chóng của thị trường xe điện cùng khả năng đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêu dùng, BEFORE ALL là một thương hiệu xe điện nội địa có sức ảnh hưởng trên thị trường tiêu dùng Việt. Đây được coi là thương hiệu chiến lược của Tuấn Nghĩa Group. Trải qua gần 10 năm nghiên cứu và phát triển, thương hiệu không chỉ có nhiều đóng góp cho mức tăng trưởng công ty mà còn đáp ứng nguồn cung cho thị trường nhiều dòng sản phẩm có giá trị và chất lượng. Có thể nói, BEFORE ALL được đánh giá là một trong những thương hiệu chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng với các tiêu chí tiết kiệm và thân thiện. 

Tính đến nay, BEFORE ALL hiện có khoảng 700 đại lý, nhà phân phối độc quyền trên cả nước. Đồng thời, vào năm 2022, thương hiệu chính thức đi ra quốc tế và gắn cờ BEFORE ALL tại các thị trường Đông Nam Á.

Với những cống hiến trên, BEFORE ALL cũng từng nhiều lần được vinh danh vào top những thương hiệu dẫn đầu về sản phẩm uy tín như: Chứng nhận “Thương hiệu Thân thiện với môi trường”, chứng nhận “Thương hiệu nổi tiếng trong Hội nhập kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương” năm 2015”,... 

Giải thưởng “Top 10 Sản phẩm uy tín - Chất lượng tốt được người Việt tin dùng năm 2022” như một lần nữa củng cố giá trị sản phẩm của BEFORE ALL trong lòng người tiêu dùng Việt. Đồng thời, đây cũng là minh chứng cho những cống hiến đầy nhiệt huyết của BEFORE ALL cũng như Tuấn Nghĩa Group cho xã hội, từ đó góp phần nâng tầm vị thế cạnh tranh của công ty trong ngành công nghiệp sản xuất. 

Kỷ niệm chương giải thưởng Top 10 Sản phẩm uy tín - Chất lượng của BEFORE ALL
Kỷ niệm chương giải thưởng "Top 10 Sản phẩm uy tín - chất lượng được người Việt tin dùng" của BEFORE ALL
​​​​​
Giấy chứng nhận
Giấy chứng nhận "Top 10 Sản phẩm uy tín - chất lượng được người Việt tin dùng" của BEFORE ALL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Nhà máy sản xuất Tuấn Nghĩa
Bên phải
Thống kê
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay3,673
  • Tháng hiện tại84,870
  • Tổng lượt truy cập1,164,453
Bộ phận Chăm sóc Khách hàng
Nhân viên CSKH
Nhân viên CSKH
0962644910
Nhân viên CSKH
Nhân viên CSKH
0898080123
Aluminium BFA

Các chuyên mục chính

Công ty chủ quản

Hotline: 0904581133 - 0913253959
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi