TRAO GỬI YÊU THƯƠNG TỚI PHÁI ĐẸP VIỆT - MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Thứ sáu - 21/10/2022 00:03
Tháng mười…gió lạnh đầu mùa lướt qua trên mọi cung đường tấp nập, len lỏi vào từng ngóc ngách của cuộc sống bon chen. Cũng là tháng mười… đâu đó lại toát lên sự ấm áp mùa tri ân đến một nửa của thế giới, là mùa trao gửi những ngọt ngào đến phái đẹp. Cùng chung không khí mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam, Tuấn Nghĩa Group cũng hân hoan gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới phái nữ của công ty, đối tác và quý khách hàng nhân ngày 20/10 ngọt ngào và hạnh phúc
TRAO GỬI YÊU THƯƠNG TỚI PHÁI ĐẸP VIỆT - MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Hòa chung không khí ngọt ngào gửi lời ngợi ca và trân trọng phái đẹp Việt, Tuấn Nghĩa Group đã có những buổi tri ân thân mật tới toàn thể nhân sự nữ của công ty. Mọi bộ máy tổ chức hành chính muốn đảm bảo sự cân bằng vẫn luôn cần sự cống hiến của những người phụ nữ của công ty. Bất kể phòng ban nào trong bộ phận hành chính hay bộ phận sản xuất, nữ nhân sự luôn đóng vai trò quan trọng để mọi khâu tổ chức được chỉn chu, kỹ lưỡng bởi chính những giác quan nhạy cảm của phái nữ.

Trong hành trình xây dựng và phát triển công ty, các đồng chí nữ đã đóng góp không nhỏ tinh thần cống hiến và trách nhiệm trong mọi công việc của mình. Các nữ đồng chí trong công ty không chỉ nhanh nhạy nắm bắt thông tin mà còn linh hoạt, khéo léo trong từng tác phong nghiệp vụ. Có thể nói, cán bộ công nhân, nhân viên nữ của Tuấn Nghĩa Group những mảnh ghép góp phần tạo nên bộ máy hoàn chỉnh của công ty.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tuấn Nghĩa Group xin dành những chúc và trân trọng mọi sự đóng góp của các nữ công nhân, nhân viên của công ty luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và tiếp tục phấn đấu trên hành trình phát triển công ty. Tuấn Nghĩa Group cũng xin kính gửi tới đối tác, quý khách hàng và tất cả phụ nữ Việt Nam luôn vui vẻ và hanh phúc.   

Buổi liên hoan đầm ấm của công ty với các nữ nhân viên

 

Đội ngũ sản xuất mừng ngày 20/10 cho các công nhân nữ tại nhà máy sản xuất xe điện Before All
Tri ân 20/10 cho các công nhân nữ tại nhà máy sản xuất tấm nhôm nhựa BFA
Tri ân 20/10 cho các công nhân nữ tại nhà máy sản xuất tấm nhôm nhựa BFA

 

Tác giả: Admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Nhà máy sản xuất Tuấn Nghĩa
Bên phải
Thống kê
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay4,036
  • Tháng hiện tại81,043
  • Tổng lượt truy cập1,160,626
Bộ phận Chăm sóc Khách hàng
Nhân viên CSKH
Nhân viên CSKH
0962644910
Nhân viên CSKH
Nhân viên CSKH
0898080123
Aluminium BFA

Các chuyên mục chính

Công ty chủ quản

Hotline: 0904581133 - 0913253959
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi