Xe điện Before All nhận giải thưởng top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2023

Thứ bảy - 01/07/2023 08:22
Ngày 16/4, tại lễ trao giải thưởng Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023 diễn ra tại TP.HCM, hãng xe điện BEFORE ALL xuất sắc lọt Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia.
Xe điện Before All nhận giải thưởng top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2023
Lễ công bố Thương hiệu mạnh Quốc gia là giải thưởng thường niên, quy tụ sự tham gia của hơn 150 doanh nghiệp uy tín trên cả nước. Các đơn vị được vinh danh trong lễ công bố phải trải qua những tiêu chí chọn lọc khắt khe như sở hữu sản phẩm chất lượng cao, phát triển thương hiệu bền vững, có trách nhiệm với cộng đồng, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam.

Tại Lễ trao giải Thương hiệu mạnh Quốc gia, Xe điện BEFORE ALL được ghi nhận là thương hiệu uy tín trên thị trường, hoạt động với sứ mệnh làm xanh môi trường bằng các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Ra đời năm 2013, được sản xuất và lắp ráp bởi Tuấn Nghĩa Group (Công ty TNHH Sản xuất, Lắp ráp Tuấn Nghĩa) với 20 năm xây dựng và phát triển, BEFORE ALL đã phục vụ hơn 30 vạn khách hàng, thông qua hơn 700 đại lý trên khắp mọi miền Tổ quốc. 10 năm “chinh chiến” khắp mọi miền Tổ quốc đã giúp Before All ngày càng thêm uy tín và vững mạnh có được sự tin yêu và hài lòng từ phía khách hàng cùng những danh hiệu cao quý như: Chứng nhận APEC về giải thưởng thương hiệu uy tín, chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương; Cúp vàng thân thiện với môi trường, chứng nhận ISO 9001; Top 10 sản phẩm uy tín chất lượng tốt được người tiêu dùng tin dùng năm 2022.

Để có được những “trái ngọt” đó, trong suốt những năm vừa qua, Ban lãnh đạo và tập thể Cán bộ công nhân viên BEFORE ALL đã luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực để tiếp tục sáng tạo, cải tiến để cho ra đời thêm nhiều sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Xe điện Before All nhận giải thưởng top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2023 ảnh 2

Dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt chuẩn chất lượng của thương hiệu Before All

“Với Tuấn Nghĩa nói chung và Thương hiệu BEFORE ALL nói riêng danh hiệu Thương Hiệu mạnh Quốc Gia không chỉ là một sự công nhận mà còn là trọng trách để chúng tôi tiếp tục phấn đấu, xây dựng thương hiệu xứng đáng với vị thế thương hiệu quốc gia và vươn ra thị trường quốc tế trong tương lai gần.” (Ông Phan Văn Minh, Tổng Giám đốc của BEFORE ALL cho biết)

Ghi dấu trên thị trường với những mẫu xe điện “thông minh chuẩn thế hệ mới” sở hữu những tiện ích tối tân không thua kém gì những sản phẩm xe ga hiện đại. Tất cả các sản phẩm của BEFORE ALL đều được lắp ráp theo công nghệ tiên tiến, hướng tới mọi tiêu chuẩn cao nhất châu Âu, đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn khắt khe nhất về an toàn giao thông, giúp quý khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng xe trên mọi cung đường.

Hiện nay, BEFORE ALL là một trong số những thương hiệu chiếm trọn được tin yêu của người tiêu dùng bởi sự đa dạng về mẫu mã, công nghệ được tạo nên trong mỗi chiếc xe mà chúng tôi sản xuất. Bên cạnh đó, yếu tố phù hợp về giới tính và độ tuổi cũng được BEFORE ALL đặc biệt quan tâm, chú trọng.

Với đối tượng khách hàng trẻ tuổi, BEFORE ALL mang đến những mẫu thiết kế sành điệu, hợp thời nhưng không kém phần cá tính như: Xmen V10, Xmen Captain S, BAT S, Xmen Sport S,…

Với “team văn phòng” đi làm hàng ngày, chúng tôi có những mẫu xe trẻ trung, phóng khoáng như: dòng Latina V, Napoli 2.0, LiveGo, GoPath S, ...

Xe điện Before All nhận giải thưởng top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2023 ảnh 3

Các mẫu xe máy điện được người dùng ưa chuộng, yêu thích tại Before All

Với học sinh cấp hai và người cao tuổi, BEFORE ALL có mẫu xe đạp điện thanh lịch và tiện ích như 133Fi, S3 Pro, Captin, M3, M6…

Trong tương lai gần, xe điện BEFORE ALL sẽ tiếp tục sáng tạo, đổi mới và cải tiến sản phẩm để đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

 

Tác giả: Admin

Nguồn tin: tienphong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Nhà máy sản xuất Tuấn Nghĩa
Bên phải
Thống kê
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay1,669
  • Tháng hiện tại87,006
  • Tổng lượt truy cập1,166,589
Bộ phận Chăm sóc Khách hàng
Nhân viên CSKH
Nhân viên CSKH
0962644910
Nhân viên CSKH
Nhân viên CSKH
0898080123
Aluminium BFA

Các chuyên mục chính

Công ty chủ quản

Hotline: 0904581133 - 0913253959
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi