Với sự phát triển nhanh chóng của thị trường xe điện cùng khả năng đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêu dùng, BEFORE ALL là một thương hiệu xe điện nội địa có sức ảnh hưởng trên thị trường tiêu dùng Việt. Đây được coi là thương hiệu chiến lược của Tuấn Nghĩa Group. Trải qua gần 10 năm nghiên cứu và phát triển, thương hiệu không chỉ có nhiều đóng góp cho mức tăng trưởng công ty mà còn đáp ứng nguồn cung cho thị trường nhiều dòng sản phẩm có giá trị và chất lượng. Có thể nói, BEFORE ALL được đánh giá là một trong những thương hiệu chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng với các tiêu chí tiết kiệm và thân thiện.
Tính đến nay, BEFORE ALL hiện có khoảng 700 đại lý, nhà phân phối độc quyền trên cả nước. Đồng thời, vào năm 2022, thương hiệu chính thức đi ra quốc tế và gắn cờ BEFORE ALL tại các thị trường Đông Nam Á.
Với những cống hiến trên, BEFORE ALL cũng từng nhiều lần được vinh danh vào top những thương hiệu dẫn đầu về sản phẩm uy tín như: Chứng nhận “Thương hiệu Thân thiện với môi trường”, chứng nhận “Thương hiệu nổi tiếng trong Hội nhập kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương” năm 2015”,...
Giải thưởng “Top 10 Sản phẩm uy tín - Chất lượng tốt được người Việt tin dùng năm 2022” như một lần nữa củng cố giá trị sản phẩm của BEFORE ALL trong lòng người tiêu dùng Việt. Đồng thời, đây cũng là minh chứng cho những cống hiến đầy nhiệt huyết của BEFORE ALL cũng như Tuấn Nghĩa Group cho xã hội, từ đó góp phần nâng tầm vị thế cạnh tranh của công ty trong ngành công nghiệp sản xuất.
Tác giả: Nhung Nguyễn Thị Hồng
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn