Tuấn Nghĩa Group - Chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ năm - 21/10/2021 08:55
Ngày 20/10 là ngày Phụ nữ Việt Nam, được kỷ niệm hàng năm nhằm tôn vinh người Phụ nữ Việt Nam. Cùng hòa chung vào không khí 20/10 của cả nước, nằm để tôn vinh vai trò của chị em phụ nữ tại Công ty TNHH Sản xuất và Lắp ráp Tuấn Nghĩa, chiều ngày 20/10/2021, tại văn phòng Công ty, TGĐ Phan Văn Minh và đội ngũ anh em đã tổ chức buổi kỷ niệm và tiệc liên hoan nhằm lưu lại những giây phút vui vẻ và trao tặng những món quà ý nghĩa nhất tới chị em.
Tuấn Nghĩa Group - Chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10
Mở đầu buổi kỉ niệm liên hoan, TGĐ Phan Văn Minh đại diện cho ban lãnh đạo Công ty CPĐT Tuấn Tú đã phát biểu và tặng hoa: “Cảm ơn toàn thể các chị em trong công ty đã luôn nhiệt tình trong công việc, không ngại khó khăn, gian khổ, luôn cùng anh em trong công ty hoàn thành tốt mọi công việc. Chúc chị em luôn trẻ trung, xinh đẹp và thành công trong cuộc sống”. 
 Sau những lời phát biểu ý nghĩa, chứa đựng đầy tình cảm của TGĐ Phan Văn Minh, nhiều nam cán bộ, nhân viên trong công ty cũng gửi lời chúc và có những món quà vô cùng ý nghĩa tặng tới chị em.
Chị Mai - Đại diện Bộ phận Sale Admin thay mặt toàn thể chị em trong công ty cảm ơn TGĐ Phan Văn Minh đã tạo điều kiện để anh em có cơ hội tổ chức buổi liên hoan và có phần quà ý nghĩa gửi tới chị em nhân ngày 20/10. Chị Mai cũng cảm ơn anh em trong công ty, đã vất vả bỏ công sức để chuẩn bị có buổi liên hoan đầy ý nghĩa như ngày hôm nay, chúc cho toàn thể anh em luôn đoàn kết, luôn mạnh khỏe để là điểm tựa của chị em, đưa Tuấn Nghĩa đi tới cái đích xa hơn nữa. Một lần nữa, tôi xin chân thành cảm ơn toàn thể anh em trong công ty.”
Một số hình ảnh vui tươi, sôi động tại Công ty TNHH Sản xuất và Lắp ráp Tuấn Nghĩa - Nhà máy Xe Điện
  (TGĐ Phan Văn Minh tặng hoa chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10)
(GĐ Nhà máy Mai Hoài Nam - Tổ chức tiệc nhỏ cho CBCNV Nhà máy chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10)
Một lần nữa, Công ty TNHH Sản xuất và Lắp ráp Tuấn Nghĩa xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới chị em phụ nữ, chúc cho toàn thể chị em luôn yêu đời, xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. 

Tác giả: Admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Nhà máy sản xuất Tuấn Nghĩa
Bên phải
Thống kê
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay3,210
  • Tháng hiện tại7,076
  • Tổng lượt truy cập1,176,481
Bộ phận Chăm sóc Khách hàng
Nhân viên CSKH
Nhân viên CSKH
0962644910
Nhân viên CSKH
Nhân viên CSKH
0898080123
Aluminium BFA

Các chuyên mục chính

Công ty chủ quản

Hotline: 0904581133 - 0913253959
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi