Hội nghị khách hàng Tuấn Nghĩa 2015

Thứ ba - 20/10/2015 09:52
Công ty TNHH Sản Xuất - Lắp Ráp Tuấn Nghĩa đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2015 tại tầng 2, khách sạn SOFITEL Số 1 - Đường Thanh Niên - Tây Hồ - Hà Nội. Ngày 26/12/2015, để tôn vinh các nhà phân phối xuất sắc và sự đóng góp của các nhà phân phối đến công ty Tuấn Nghĩa, đồng thời thắt chặt hơn mối quan hệ với các nhà phân phối trên khắp cả nước, Công ty TNHH Sản Xuất - Lắp Ráp Tuấn Nghĩa đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2015 tại tầng 2, khách sạn SOFITEL Số 1 - Đường Thanh Niên - Tây Hồ - Hà Nội.
Hội nghị khách hàng Tuấn Nghĩa 2015
Đến dự Hội nghị có gần 300 khách mời là đại diện các Công ty, các Đại lý, ban ngành và những đại diện tiêu biểu nhất năm 2015 cho toàn thể hệ thống phân phối của Tuấn Nghĩa tại khu vực miền Bắc, miền Trung và miền Nam.Hội nghị khách hàng năm nay với mục tiêu “HỢP TÁC TOÀN DIỆN - CHIA SẺ THÀNH CÔNG” nhằm thể hiện sự gắn bó, chung sức của Tuấn Nghĩa và các nhà phân phối, cùng nhau chia sẻ vượt qua mọi khó khăn và gặt hái được thành công trong thời buổi kinh tế ngày càng nhiều sự cạnh tranh và thách thức. 
Tại Hội nghị, Tổng Giám Đốc công ty Tuấn Nghĩa  đã gửi lời tri ân sâu sắc, lời cám ơn chân thành nhất đến tất cả những khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng Tuấn Nghĩa trong suốt thời gian qua, công bố những kết quả đạt được trong năm 2015, định hướng kế hoạch kinh doanh năm 2016 và chia sẻ những khó khăn, thách thức sắp tới. Đây là sự kiện được đánh giá cao bởi tất cả các nhà phân phối, những người luôn đồng hành cùng Tuấn Nghĩa trên chặng đường cung cấp những sản phẩm chất lượng đến khách hàng trên toàn quốc.
Trong năm 2015, mặc dù nền kinh tế thị trường có nhiều biến động, với nỗ lực của Tuấn Nghĩa và sự kề vai sát cánh của các nhà phân phối, doanh thu công ty Tuấn Nghĩa đã tăng lên đáng kể. Dự kiến trong năm 2016 công ty sẽ tiếp tục mở rộng thị trường trong nước và xuất khẩu, tăng cường đầu tư cải tiến công nghệ để tăng thêm doanh thu so với năm 2015.
Ban Giám Đốc công ty đã trao tặng bằng khen và giải thưởng cho các đại lý tiêu biểu, đại lý xuất sắc của năm, ngoài ra công ty cũng đã chuẩn bị rất nhiều chương trình giải trí hấp dẫn gửi tới quý khách hàng trong ngày tri ân, một trong những chương trình được đông đảo khách hàng tham gia là chương trình "Đặt To - Trúng Lớn". Đây là chương trình hữu ích nhất bởi nó vừa mang tính chất giải trí, khách hàng được đặt hàng với mức giá tốt nhất từ trước đến nay lại vừa có cơ hội trúng những giải thưởng vô cùng ý nghĩa (chuyến du lịch Thái Lan: Đại lý xe điện Hoàn Hảo, tủ lạnh Electrolux: Xe điện Nghĩa Hà, Lò vi sóng LG: Xe điện Hoàng Dương...)
BGĐ Công ty TNHH Sản Xuất, Lắp Ráp Tuấn Nghĩa xin chân thành cảm ơn quý khách đã đến tham dự buổi lễ Hội Nghị Khách Hàng Tuấn Nghĩa 2015 "HỢP TÁC TOÀN DIỆN - CHIA SẺ THÀNH CÔNG". Rất mong nhân được sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian tiếp theo. Chúc quý khách một năm mới An Khang - Thịnh Vượng. Thành Công - May Mắn.

Nguồn tin: mic.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Nhà máy sản xuất Tuấn Nghĩa
Bên phải
Thống kê
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay3,185
  • Tháng hiện tại14,701
  • Tổng lượt truy cập1,184,106
Bộ phận Chăm sóc Khách hàng
Nhân viên CSKH
Nhân viên CSKH
0962644910
Nhân viên CSKH
Nhân viên CSKH
0898080123
Aluminium BFA

Các chuyên mục chính

Công ty chủ quản

Hotline: 0904581133 - 0913253959
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi