BeforeAll tài trợ làng trẻ em SOS

Thứ tư - 21/10/2015 08:33
Tuấn Nghĩa xin được gửi tới các em một món quà nhỏ giúp cho các em có một buổi tối trọn vẹn hơnNhư chúng ta đã biết, làng trẻ em SOS là một trong những tổ chức phi chính phủ được thành lập với mục đích giúp đỡ và bảo vệ trẻ mồ côi, lang thang, cơ nhỡ, mang lại "sự quan tâm chăm sóc như trong một gia đình" để các em có một cuộc sống đầy đủ ấm no như bao trẻ em khác trên thế giới.
BeforeAll tài trợ làng trẻ em SOS
Đến với làng SOS ở Hà Nội thuộc Quận Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội, chúng tôi được biết tại thời điểm hiện tại làng đang nuôi dưỡng 170 trẻ em, ngoài  sự quan tâm chăm sóc của Làng các em còn nhận được rất nhiều những tấm lòng hảo tâm từ trong nước đến nước ngoài, tất cả những ngày lễ tết các em đều được tổ chức đầy đủ. Trung thu vừa qua, khi chúng tôi vừa đến nơi 17 mâm cỗ đã được bày ra khiến chúng tôi không khỏi bất ngờ vì sự chuẩn bị nhiệt tình chu đáo của ban lãnh đạo làng cùng toàn thể quý vị quan khách khắp nơi đến dự. Những ánh mắt ngây thơ, những tiếng cười đùa trong veo của các em hòa cùng đêm hội khiến chúng tôi cháy lên một niềm hạnh phúc, thương cảm. 
Hòa chung niềm vui cùng các em, Công ty TNHH Sản Xuất - Lắp Ráp Tuấn Nghĩa xin được gửi tới các em một món quà nhỏ giúp cho các em có một buổi tối trọn vẹn hơn.
 Chúng tôi mong rằng sẽ có thật nhiều sự quan tâm từ khắp mọi miền tổ quốc đến với các em, để các em có được một tương lai tươi sáng. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Nhà máy sản xuất Tuấn Nghĩa
Bên phải
Thống kê
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay561
  • Tháng hiện tại15,910
  • Tổng lượt truy cập1,185,315
Bộ phận Chăm sóc Khách hàng
Nhân viên CSKH
Nhân viên CSKH
0962644910
Nhân viên CSKH
Nhân viên CSKH
0898080123
Aluminium BFA

Các chuyên mục chính

Công ty chủ quản

Hotline: 0904581133 - 0913253959
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi