Xe điện – Tiện ích hay nguy cơ thiếu an toàn cho giới trẻ ?

Thứ năm - 30/09/2021 14:58
Một vài năm trở lại đây xe điện là một phương tiện không thể thiếu đối với người dân Việt Nam.
Một vài năm trở lại đây xe điện là một phương tiện không thể thiếu đối với người dân Việt Nam. Sử dụng xe điện có nhiều ưu điểm như không tốn xăng, động cơ không gây ồn, không có khói xả ra môi trường và chi phí nạp điện thấp. Người điều khiển cũng không phải lo về bằng lái.
Với lợi thế gọn nhẹ, đa dạng kiểu dáng, xe đạp điện phù hợp cho nhu cầu di chuyển đa dạng từ các em học sinh, người cao tuổi cho đến những người nội trợ.
Xe điện – Tiện ích hay nguy cơ thiếu an toàn cho giới trẻ ?
Tuy nhiên trên thị trường xe điện hiện nay có vô số những chiếc xe không rõ nguồn gốc, hàng giả hàng nhái, kém chất lượng mà nếu người tiêu dùng không tinh ý sẽ không tránh khỏi nhầm lẫn. Thời điểm mùa xe điện cũng là thời điểm các em học sinh chuẩn bị bước vào năm học mới. Các bậc phụ huynh luôn mong muốn sắm cho con em mình những chiếc xe điện tốt nhất với giá thành ưu đãi nhất. Vậy làm sao để có thể chọn lựa một chiếc xe điện như ý? Đó là câu hỏi của rất nhiều bậc phụ huynh khi đi mua xe cho con em. Không những thế, có nhiều người khi mua xe về được vài hôm xe không đi được, ốc vít lỏng lẻo, tem mác mờ nhạt, khi mua không được cấp sổ bảo hành, chỉ có tờ phiếu mua hàng…Là một công ty luôn đi đầu trong kinh doanh về lĩnh vực xe điện, Before All luôn cho ra đời những sản phẩm mang tính thiết thực nhất phục vụ người tiêu dùng. Từ chất lượng sản phẩm, mẫu mã, linh kiện, tem ốc vít đều là những hàng nhập có nguồn gốc xuất xứ, xe xuất xưởng kèm theo đầy đủ hóa đơn giấy tờ, phiếu đăng kiểm. Nhìn vào thực tế đó, khách hàng đã không ngần ngại khi đặt niềm tin tưởng tuyệt đối vào Before All.Ắc quy: Một chiếc xe thực sự tốt đầu tiên phải nói đến là bình ắc quy.Ắc quy được ví như trái tim của chiếc xe bởi nó cung cấp nguồn điện để xe hoạt động.Before All nhập 100% ắc quy Thiên Năng loại 1, là một trong những ắc quy tốt nhất đối với các dòng xe điện, tỷ lệ bảo hành thấp nhất (dưới 5%), quãng đường đi được cao (70-80km). Tất cả ắc quy của Before All khi xuất kèm xe đều dán tem chính hãng, đó là điểm mà khách hàng rất dễ nhận biết với các dòng xe nhái khác trên thị trường. Before All sử dụng bộ điều khiển lập trình thông minh, tích hợp sẵn tính năng Anti - theft kết hợp, được thiết kế sử dụng các linh kiện, IC, IC công suất, bộ vi xử lý. Tích hợp sẵn tính năng E-ABS là tính năng phanh điện thông minh, bộ báo động - chống chộm, tự động khóa bánh, khi bật chế độ khóa từ điều khiển từ xa và có can thiệp tới xe. bộ vi xử lý 32 bít tiêu thụ năng lượng thấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu, dòng tiêu không tải < 50 mA. Đối với các dòng xe tương đương dòng tiêu thụ khoảng 500 – 700 mA. Làm tăng đáng kể quãng đường di chuyển của xe. Đặc biệt bộ điều khiển của Before All có tính năng chống nước rất cao, an toàn đi trong điều kiện thời tiết mưa gió.
 
 Đối với tất cả các dòng xe điện của Before All trước khi xuất xưởng đều phải có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn chứng từ, sổ bảo hành, phiếu kiểm nghiệm, giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại, phiếu đăng kiểm do cục đăng kiểm Việt Nam phát hành. Đây là những giấy tờ hết sức quan trọng bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi đăng kiểm, bảo hành mà không phải hãng xe nào cũng có.

Bộ điều khiển Thí nghiệm động cơ chống nước hoàn hảo của xe điện Before All Giấy tờ, phiếu đăng kiểm: Phiếu đăng kiểm, giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại do cục đăng kiểm ViệtNam phát hành. Ngoài ra một số phụ tùng linh kiện khác như giảm sóc dầu Yamaha, phanh đĩa ABS, cụm đồng hồ hiển thị thông số kỹ thuật, công nghệ sơn đa lớp, khung xe thép cacbon của xe điện Before All đều là hàng chất lượng tốt theo công nghệ Nhật Bản, khác hoàn toàn với các dòng xe trôi nổi trên thị trường.Hiện nay, bao phủ khắp cả nước Before All có 500 đại lý ủy quyền mang thương hiệu BEFORE ALL, tất cả các đại lý đều cam kết 100% xe chính hãng, chất lượng đảm bảo, bảo hành dài hạn, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.BEFORE ALL mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.Chúc quý khách hàng  sẽ lựa chọn cho mình được những chiếc xe ưng ý!

Tác giả: Admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Nhà máy sản xuất Tuấn Nghĩa
Bên phải
Thống kê
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay529
  • Tháng hiện tại55,257
  • Tổng lượt truy cập1,224,662
Bộ phận Chăm sóc Khách hàng
Nhân viên CSKH
Nhân viên CSKH
0962644910
Nhân viên CSKH
Nhân viên CSKH
0898080123
Aluminium BFA

Các chuyên mục chính

Công ty chủ quản

Hotline: 0904581133 - 0913253959
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi