Dấu hiệu nhận biết xe điện before all chính hãng

Thứ năm - 30/09/2021 15:51
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã xe điện giống với Before All, chúng tôi sẽ giới thiệu các dấu hiệu để các bạn phân biệt xe điện chính hãng với hàng giả, hàng nhái trên thị trường.
636669932216385139banner web
636669932216385139banner web

Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển ồ ạt của các đơn vị lắp ráp xe điện, có rất nhiều mẫu xe điện giống với xe điện Before All về kiểu dáng hình thức tràn ngập trên thị trường. Điều nguy hiểm là ở chỗ trong đó có một số loại sản phẩm không đạt chất lượng, là hàng nhái, hàng giả. Điều đó sẽ rất nguy hại cho người tiêu dùng khi lựa chọn chiếc xe không chính hãng Before All vì nó có thể gây ra những tai nạn đáng tiếc do chất lượng xe không đảm bảo.

Vậy làm cách nào để nhận biết được xe máy điện, xe đạp điện chính hãng Before All. 

1. Về dấu hiệu nhận biết trên xe

Với xe đạp điện chính hãng, trên yên xe đều in nổi tên thương hiệu Before All. Nhãn hiệu được in to, rõ ràng dễ dàng nhận biết bằng mắt thường để khẳng định nguồn gốc của xe.

Xe có số khung, số máy, khung xe có in đơn vị sản xuất. 

Ngoài ra, tất cả các linh kiện của xe đạp điện như ắc quy… đều có tem chống hàng giả của công ty.

Với xe máy điện chính hãng, phần tên thương hiệu được xuất hiện nổi bật ở phía trước đầu xe, bên khung xe hoặc bên cạnh hông xe. Tem nhãn được đầu tư in bằng chất liệu chống nước rõ nét, và bền màu theo thời gian. 

Những chi tiết này tất nhiên sẽ không thể tìm thấy trên chiếc xe đạp xe máy điện không chính hãng. Do đó, chỉ cần lưu ý một chút người tiêu dùng đã có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe đạp điện an toàn, chất lượng.

2, Về giấy tờ xe

Khi mua xe máy điện, xe đạp điện chính hãng Before All, các bạn sẽ được nhận bộ giấy tờ đăng kiểm: Phiếu kiếm tra chất lượng xuất xưởng dùng để đăng ký biển số khi nhà nước quy định.

3, Về chế độ bảo hành

Khi mua xe máy điện, xe đạp điện chính hãng Before All, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng lên tới 3 năm tuỳ linh kiện khác nhau. Không mua đứt bán đoạn giống như khi mua xe đạp điện không rõ nguồn gốc. Khi mua xe điện Before All quý khách hàng sẽ được nhận cuốn sổ bảo hành ghi rõ ràng chi tiết các hạng mục và thông tin liên hệ.

Khách hàng sẽ được đại lý uỷ quyền Before All chăm sóc, sửa chữa, thay thế linh kiện chính hãng một cách chu đáo sau khi mua xe. 

Để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, thì khi mua bất kỳ sản phẩm nào của Xe điện Before All (kể cả xe đạp điện, xe điện, phụ kiện…) các bạn hãy tìm đến tham khảo trước tại website: beforeall.vn hoặc đến đại lý uỷ quyền Before All gần nhất để đảm bảo quyền lợi cho bạn và quan trọng nhất là sự an toàn của chính bạn và người thân.

Tác giả: Admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Nhà máy sản xuất Tuấn Nghĩa
Bên phải
Thống kê
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay4,007
  • Tháng hiện tại85,204
  • Tổng lượt truy cập1,164,787
Bộ phận Chăm sóc Khách hàng
Nhân viên CSKH
Nhân viên CSKH
0962644910
Nhân viên CSKH
Nhân viên CSKH
0898080123
Aluminium BFA

Các chuyên mục chính

Công ty chủ quản

Hotline: 0904581133 - 0913253959
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi