Chung kết Giải Bóng đá Tranh Cup Before All - Thiên Phú Lộc: Tìm ra chủ nhân của Ngôi vương

Thứ năm - 30/09/2021 10:21
Tiếp nối những trận cầu nảy lửa ngày 24/10-13/11, sau những vòng loại gay cấn 22 trận đấu. Ban tổ chức đã tìm ra 4 đội bóng xuất sắc nhất gồm : 11C, 12N, 12L và 12D góp mặt vào trận bán kết.
Đồng hành cùng đoàn trường Before All tổ chức giải bóng đá thường niên của BCH Đoàn trường hướng đến kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 cũng như đẩy mạnh tinh thần thể thao, tinh thần đoàn kết của học sinh trong toàn trường.
Chung kết Giải Bóng đá Tranh Cup Before All - Thiên Phú Lộc: Tìm ra chủ nhân của Ngôi vương
Tới tham dự vòng bán kết có sự góp mặt của thầy Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy, cô giáo, cán bộ nhân viên trong nhà trường, các cổ động viên của các khối lớp và đặc biệt là sự có mặt của đầy đủ của 4 đội bóng tham gia.
Đây là vòng được chờ đợi nhất trong suốt mùa giải nên ngay từ rất sớm, các thầy, cô giáo và cổ động viên đã có mặt đầy đủ với không khí náo nhiệt và hừng hực khí thế của các đội.
Mở đầu trận là màn tranh tài đầy hấp dẫn giữa đội bóng lớp 12L - 11C. Đúng với tính chất quan trọng của trận đấu, cả hai đội nhập cuộc đầy khí thế. Tuy nhiên chênh lệch về kĩ thuật đã giúp cho 12L giành chiến thắng. Như vậy, sau chiến thắng thuyết phục12L đã bước gần hơn đến với chiếc cúp chung cuộc.
Trận tứ kết thứ 2 diễn ra giữa hai đội 12N - 12D. Cả hai đội bước vào trận đấu với quyết tâm cao độ để giành chiếc vé còn lại vào trận chung kết. Sau hơn hai hiệp đấu cam go 12D đã giành được chiến thắng.
Như vậy, sau hai trận đấu ban tổ chức đã tìm ra được hai gương mặt xuất sắc nhất bước vào trận chung kết là 12L và 12D. Đúng với tinh thần của trận chung kết, cả hai đội đều đã thể hiện được sức mạnh của mình với những đường chuyền bóng dẻo dai và đầy kĩ thuật với kết quả chung cuộc phần thắng thuộc về 12D với tỉ số sát nút.

Sau nhiều mùa giải được chứng kiến hàng chục lứa cầu thủ tham dự, hàng nghìn trận đấu đẹp mắt, hấp dẫn và hàng trăm nghìn lượt cổ động viên cổ vũ trên các khán đài…tất cả tạo nên một không khí vui tươi, lành mạnh, là niềm mong đợi lớn của những người yêu mến bóng đá trước ngày nhà giáo Việt Nam.

Giải năm nay chứng kiến một kỷ lục mới về số đội tham dự. Điều này cho thấy tầm ảnh hưởng và sức lan tỏa của giải ngày càng mạnh mẽ. Bên cạnh những trận đấu gay cấn, các bạn học sinh còn được tham gia vào những hoạt động bên lề đầy ý nghĩa của mùa giải như “Thiết kế logo” và cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc sân cỏ” với những giải thưởng đầy hấp dẫn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Nhà máy sản xuất Tuấn Nghĩa
Bên phải
Thống kê
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay426
  • Tháng hiện tại9,947
  • Tổng lượt truy cập1,179,352
Bộ phận Chăm sóc Khách hàng
Nhân viên CSKH
Nhân viên CSKH
0962644910
Nhân viên CSKH
Nhân viên CSKH
0898080123
Aluminium BFA

Các chuyên mục chính

Công ty chủ quản

Hotline: 0904581133 - 0913253959
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi