Những lý do nên chọn Before All làm đối tác kinh doanh xe điện

Thứ năm - 30/09/2021 16:26
Sở hữu hệ thống đại lý uỷ quyền lớn mạnh nhất trong các hãng xe điện tại Việt Nam đồng thời là thương hiệu xe điện được người tiêu dùng yêu thích nhất, Before All là đối tác lý tưởng nếu bạn đang muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực xe điện.
Những lý do nên chọn Before All làm đối tác kinh doanh xe điện
1. Thương hiệu uy tín

Before All là một trong những thương hiệu lâu năm nhất trong lĩnh vực xe điện với sự ra đời từ năm 2013. Sản lượng luôn thuộc top đầu với hơn 10 vạn xe điện được bán ra trên thị trường. Trong 3 năm gần đây, sản lượng xe điện của hãng luôn đạt từ 20.000-30.000 xe/năm dù thị trường biến động và có thêm nhiều ông lớn ngoại nhập. 

Trong hơn 7 năm phát triển thương hiệu, Before All đã đạt được rất nhiều những danh hiệu cao quý như Cúp vàng thân thiện với môi trường, chứng nhận ISO 9001,...

Và chiếc cup cao quý nhất Before All nhận được chính là sự tin yêu của người tiêu dùng và hệ thống đại lý trên toàn quốc.

Đối với người tiêu dùng, Before All chinh phục được hầu hết các lứa tuổi bởi thiết kế trẻ trung mang đường nét của tương lai cùng màu sắc bắt mắt. Các linh kiện được chọn lọc theo tiêu chuẩn châu Âu đồng thời tính năng của xe được nghiên cứu phù hợp nhất với điều kiện thời tiết và thể trạng của người Việt. 

Là hãng xe điện đa dạng nhất về mẫu mã dành cho mọi phân khúc khách hàng từ học sinh, sinh viên, công sở đến các bác lón tuổi, Before All đáp ứng được nhu cầu về tài chính cũng như sự tiện lợi nhằm nâng cấp cuộc sống hiện đại, văn mình. 

Bên cạnh đó, Before All hiện đang là thương hiệu uy tín sở hữu hệ thống hơn 500 nhà phân phối, đại lý rộng khắp toàn quốc. Đây cũng chính là hãng xe điện có kênh phân phối mạnh nhất Việt Nam trong thời điểm hiện tại. 

2. Kinh nghiệm hợp tác chuyển giao thành công tới hệ thống đại lý khắp cả nước

   Với 7 năm gắn bó với lĩnh vực xe điện, Before All đã từng bước chắp cánh cho sự thành công của hệ thống đại lý. Gắn bó với Before All từ những ngày đầu tiên cùng mở rộng thị trường tại các địa phương, tính đến nay các chủ đại lý lớn đều rất thành công và tự xây dựng được hệ thống của riêng mình đến đại lý cấp 2, cấp 3 và cộng tác viên. 

Để có được điều này, Before All luôn đồng hành sát cánh cùng đại lý mang lại rất nhiều quyền lợi khi hợp tác cũng như những hỗ trợ kịp thời. Nếu bạn hợp tác cùng Before All, bạn sẽ được nhận rất nhiều quyền lợi như: 

  • Được hỗ trợ từ BFA trong hoạt đồng kinh doanh từ A-Z
  • Được cung cấp và đảm bảo hàng hóa trong cửa hàng và truyền thông bán hàng trên toàn hệ thống cũng như tại điểm bán.
  • Được hỗ trợ push sale (quảng cáo) theo ngân sách mong muốn.
  • Khi trở thành khách hàng của Before All khách hàng sẽ được đào tạo miễn phí về các sản phẩm, nguyên lý hoạt động, các lỗi thường gặp, cách tháo lắp sữa chữa khi sản phẩm bị hư hỏng… với thời gian không giới hạn.
  • Được hướng dẫn sử dụng CRM quản lý cửa hàng, hàng hóa, nhân sự, phân tích tài chính…
  • Được toàn quyền hỗ trợ bán hàng độc quyền cho khách hàng trong địa bàn được giao
  • Khi hết thời gian Hợp đồng Chủ đầu tư không tiếp tục kinh doanh, công ty sẽ tìm đối tác sang nhượng hoặc mua lại toàn bộ cửa hàng với mức giá thương lượng.

3. Triết lý nhân văn 

Before All đề cao mối quan hệ cân bằng môi trường trong quá trình sản xuất kinh doanh. Ngay từ những ngày đầu ra đời, Before All đã mang theo sứ mệnh “Làm xanh môi trường bằng các sản phẩm thân thiện" không chỉ hoạt động với mục đích tối ưu lợi nhuận về kinh doanh. Và sứ mệnh đó được lan toả tới tất cả đội ngũ nhân viên cũng như hệ thống đại lý uỷ quyền hiện nay. 

Lấy khách hàng làm trung tâm luôn là định hướng của Before All. Đội ngũ nhân sự luôn nhiệt huyết và tận tâm phục vụ khách hàng bằng cả con tim. Tư vấn thật, chất lượng thật nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm vượt trên cả mong đợi. 

Đó cũng chính là một trong những yếu tố khiến Before All từ chối rất nhiều đối tác đã từng có mong muốn hợp tác, nếu như họ chỉ chạy theo lơi nhuận và không thấm nhuần được triết lý dịch vụ nhân văn. Đối với chúng tôi, một đối tác để có thể đồng hành cùng nhau cần hiểu về triết lý đồng thời có sự thấu cảm để có thể cùng nhau vượt qua những giai đoạn biến động của thị trường. 

Đã từng có rất nhiều đại lý uỷ quyền Before All được các hãng khác mời hợp tác mở showroom, tuy nhiên, họ vẫn rất trung thành trong việc phân phối sản phẩm thương hiệu Before All vì họ biết rằng bên cạnh việc có được thành công trong lĩnh vực kinh doanh, họ còn có thêm một người bạn lớn. 

Từ năm 2021, Before All mở rộng mạng lưới showroom, tuyển các đối tác xe điện cùng nhau tạo ra các giá trị mới trong thị trường xe điện. Nếu bạn muốn trò chuyện, trao đổi kĩ hơn với chúng tôi, xin hãy liên hệ: 0904 581 133

Tác giả: Admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Nhà máy sản xuất Tuấn Nghĩa
Bên phải
Thống kê
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay1,330
  • Tháng hiện tại82,527
  • Tổng lượt truy cập1,162,110
Bộ phận Chăm sóc Khách hàng
Nhân viên CSKH
Nhân viên CSKH
0962644910
Nhân viên CSKH
Nhân viên CSKH
0898080123
Aluminium BFA

Các chuyên mục chính

Công ty chủ quản

Hotline: 0904581133 - 0913253959
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi