4 Lợi ích khi đi xe đạp điện

Thứ năm - 30/09/2021 15:16
Xe đạp điện đang dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Bên cạnh việc đáp ứng được nhu cầu sử dụng, xe đạp điện còn được ưa chuộng nhờ 5 lợi ích không thể phủ nhận sau đây.
4 Lợi ích khi đi xe đạp điện

Tiết kiệm

Người tiêu dung chỉ cần bỏ ra chưa đến 10 triệu triệu là đã có thể sở hữu một chiếc xe điện chất lượng tốt của Before All như S3, M3, Captin, trong khi với xe máy là khoảng 20 triệu đối với loại xe số giá rẻ, chưa kể các chi phí phụ như đăng kiểm, bảo hiểm…

Bên cạnh đó, người dùng cũng tiết kiệm được một khoản chi phí lớn vì không phải đổ xăng.Thêm vào đó, chi phí phụ (như gửi xe, vận chuyển đi xa…) của xe đạp điện hiện nay được tính như xe đạp bình thường nên người dùng cũng tiết kiệm thêm một khoản không nhỏ khi sử dụng xe đạp điện lâu dài.

Tốt cho sức khỏe

Được vận hành hoàn toàn nhờ năng lượng điện nên người dùng xe đạp điện sẽ không còn lo sợ sức khỏe bị ảnh hưởng bởi khí thải từ đông cơ xe gắn máy. 

Gọn nhẹ, di chuyển dễ dàng

Trước tình trạng ùn tắc giao thông nghiêm trọng vào giờ cao điểm hiện nay, rất cần một phương tiện phù hợp, tốc độ hợp lý, gọn nhẹ để giảm thiểu tình trạng này.

Một trong số những phương án thay thế mà người tham gia giao thông nghĩ tới đó là xe điện. Những chiếc xe của hãng Before All với dáng gọn nhẹ, cho phép người dùng di chuyển dễ dàng ngay cả trên những con phố hẹp đang là lựa chọn của không ít người tiêu dùng.

4. Thân thiện với môi trường

Với ưu điểm sử dụng năng lượng sạch, giảm thiểu khí thải và không gây ô nhiễm môi trường, kết hợp với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trong giờ cao điểm tại các thành phố lớn, xe đạp điện xứng đáng là lựa chọn số một cho người tiêu dùng.

Tác giả: Admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Nhà máy sản xuất Tuấn Nghĩa
Bên phải
Thống kê
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay1,796
  • Tháng hiện tại5,662
  • Tổng lượt truy cập1,175,067
Bộ phận Chăm sóc Khách hàng
Nhân viên CSKH
Nhân viên CSKH
0962644910
Nhân viên CSKH
Nhân viên CSKH
0898080123
Aluminium BFA

Các chuyên mục chính

Công ty chủ quản

Hotline: 0904581133 - 0913253959
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi