Xe điện Before All: Chung tay vì môi trường xanh - sạch hơn!

Thứ ba - 19/01/2016 15:34
Xe điện Before All: Chung tay vì môi trường xanh - sạch hơn!Before All phối hợp cùng với BCH Đoàn Thanh niên VTV tổ chức chương trình hưởng ứng ngày môi trường thế giớiNgày 7/6 vừa qua, hãng xe điện Before All phối hợp cùng với BCH Đoàn Thanh niên VTV tổ chức chương trình hưởng ứng ngày môi trường thế giới: Hãy hành động vì một môi trường Xanh Sạch Hơn.
Xe điện Before All: Chung tay vì môi trường xanh - sạch hơn!

Có thể nói, ô nhiễm môi trường ở Việt Nam là một vấn đề nan giải, ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của tất cả mọi người. Một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra việc ô nhiễm môi trường là do khói bụi từ phương tiện giao thông. Ô nhiễm không khí do khí thải khói xe đang là mối đe dọa nghiêm trọng tới sức khỏe và phát triển kinh tế tại các đô thị lớn. Các loại khí độc hại có trong khí thải phương tiện giao thông thường thấy là CO, NOx, Sox, HC… những chất này về lâu dài sẽ gây ra các bệnh nguy hiểm cho hệ hô hấp, tim mạch, vô sinh, ung thư…
Nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, hãng xe điện Before All – loại phương tiện giao thông thân thiện với môi trường đã phối hợp cùng với BCH Đoàn Thanh niên Đài Truyền Hình Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng ngày môi trường thế giới, kêu gọi người dân nâng cao ý thức bảo vệ môi trường với Slogan: “Hãy hành động vì một môi tường Xanh – Sạch hơn!”

 

Xe điện Before All: Chung tay vì môi trường xanh - sạch hơn! - 1

Các bạn trẻ của VTV chụp ảnh lưu niệm trong chương trình

Ở Việt Nam hiện nay, xe máy, ô tô là phương tiện giao thông chiếm đa số. Chính từ đặc điểm này mà bầu không khí của nước ta, nhất là các thành phố lớn bị ô nhiễm nặng nề. Trong một vài năm trở lại đây, xe điện được người tiêu dùng lựa chọn là phương tiện đi lại chính đã mang lại những thay đổi tích cực. Không chỉ là một loại xe nhỏ gọn, dễ di chuyển, giá thành vừa phải, xe điện còn là loại phương tiện thân thiện với môi trường, không thải khí độc hại. Chính vì vậy, xe điện đang ngày một chiếm lĩnh thị trường.

Xe điện Before All: Chung tay vì môi trường xanh - sạch hơn! - 2

Điểm xuất phát của buổi diễu hành cổng Đài Truyền Hình Việt Nam

Là một trong những thương hiệu hàng đầu về dòng xe điện, trong những năm qua Before All không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng của các dòng xe để đáp ứng như cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Không chỉ dừng lại ở việc phát triển chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã, quá trình bảo hành cho  khách hàng, Before All còn luôn ý thức được trách nhiệm và vai trò cần chung tay bảo vệ môi trường của mình đối với cộng đồng.

Xe điện Before All: Chung tay vì môi trường xanh - sạch hơn! - 3

Các bạn trẻ nhiệt tình hưởng ứng Mini game liên quan đến các câu hỏi về môi trường tại Showroom của Hãng Xe điện Before All - 167Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Xe điện Before All: Chung tay vì môi trường xanh - sạch hơn! - 4

 

Khẩu hiệu: “Hãy hành động vì môi trường xanh sạch hơn” được in lên áo của các thành viên tham gia chương trình

Xuất phát từ mục đích đó, Before All đã tích cực tham gia các hoạt động để thúc đẩy và nâng cao ý thức của người dân trước vấn đề chung của toàn xã hội này. Chương trình“Hãy hành động vì một môi trường Xanh - Sạch hơn”diễn ra vào ngày 7/6 được tổ chức chuyên nghiệp, bài bản với hình thức diễu hành đường phố. Đoàn xe điện đi qua các tuyến phố với banzon kêu gọi vì môi trường phía sau… Đoàn diễu hành đã gây được sự chú ý với những người tham gia giao thông cũng như người dân. Thông qua đó, mọi người thêm một lần nữa được nâng cao ý thức về vấn đề bảo vệ môi trường cũng là bảo vệ nguồn sống cho chính chúng ta.

Đại diện của Hãng xe điện Before All, người trực tiếp tham gia chương trình diễu hành đường phố vì môi trường cho biết: “Là một doanh nghiệp kinh doanh loại hình phương tiện giao thông thân thiện với môi trường, chúng tôi muốn góp phần nhỏ bé của mình vào việc nâng cao ý thức cho người dân về việc bảo vệ môi trường. Thông qua những việc làm này, mỗi người dân sẽ hiểu hơn về trách nhiệm của mình. Before All sẽ còn tiếp tục cố gắng hơn nữa trong các hoạt động cộng đồng vì một môi trường Xanh – Sạch – Đẹp hơn”.

Xe điện Before All: Chung tay vì môi trường xanh - sạch hơn! - 5

Đi xe điện cũng góp phần bảo vệ môi trường sống của chúng ta

Hoạt động diễu hành đường phố bằng xe điện của hãng Before All và BCH Đoàn Thanh niên VTV đã thành công tốt đẹp, thu hút sự chú ý của nhiều người. Thông điệp vì môi trường không chỉ được những người tham gia thấm nhuần mà tin chắc rằng nó cũng đã được truyền tải hiệu quả đến rất nhiều người dân khác  qua hoạt động ý nghĩa này.

Nguồn tin: VINADES.,JSC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Nhà máy sản xuất Tuấn Nghĩa
Bên phải
Thống kê
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay2,722
  • Tháng hiện tại14,238
  • Tổng lượt truy cập1,183,643
Bộ phận Chăm sóc Khách hàng
Nhân viên CSKH
Nhân viên CSKH
0962644910
Nhân viên CSKH
Nhân viên CSKH
0898080123
Aluminium BFA

Các chuyên mục chính

Công ty chủ quản

Hotline: 0904581133 - 0913253959
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi